Mô hình định giá thương hiệu

Việc định giá thương hiệu, để thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp, vẫn đang chờ một cơ sở pháp lý. Phần lớn các mô hình định giá ...

Đọc thêm »

Tư vấn định giá thương hiệu

Định giá thương hiệu là nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp xác định giá trị thị trường của thương hiệu để phục vụ cho các hoạt động quan tr...

Đọc thêm »

 Thiết kế nhận diện thương hiệu mới của Microsoft

Microsoft mới đây đã công bố Thiết kế logo và  thiết kế nhận diện thương hiệu mới của  mình. Logo cũ, sau 25 năm đã được thay bằng một logo...

Đọc thêm »

Quy chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu là điều không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp khi bắt đầu thiết kế nhận diện thương hiệu, đó là yếu ...

Đọc thêm »

Đăng ký logo độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo thương hiệu của mình, là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi ...

Đọc thêm »

Nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu của một doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp) dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của mình với h...

Đọc thêm »

Trong quá trình hội nhập hiện nay, vấn đề đăng ký thương hiệu độc quyền là một vấn đề đã, đang thu hút được sự quan tâm lớn của các doanh ng...

Đọc thêm »
 
Top